PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON VẠN PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ nệm 70 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh mồng 2- 9, chào mừng đại hội Đảng các cấp

    Thực hiện sự chỉ đạo của SGD&ĐT về việc tổ chức lễ khai giảng năm học 2015 – 2016. Hôm nay trường MNVP long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

    - Thật vinh dự cho cô trò trường MN VP

    - Về dự lễ khai giảng năm học mới hôm nay nhà trường được đón nhận sự quan tâm động viên của các đoàn ĐB lãnh đạo các cấp. Đoàn đại biểu đại diện SGD & ĐT tỉnh Hải Dương, đoàn đại biểu đại diện cho huyện ủy UBND, PGD & ĐT huyện Ninh Giang, Đảng ủy HĐND-UBND  và các ban ngành đoàn thể xã cùng đông đảo các bậc phụ huynh trong toàn trường đã đến dự và chúc mừng nhà trường. Thay mặt cho đoàn đại biểu SGD & ĐT tỉnh Hải Dương đồng chí Phan Thị Thanh Hảo - trưởng phòng GDMN  đã tặng hoa chúc mừng cô và trò nhà trường. Đây là niềm vui, nguồn cổ vũ động viên đối với cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường trước thềm năm học mới.

    Đ/C: Phan Thị Thanh Hảo - Trưởng phòng GDMN

    Tặng hoa chúc mừng nhà trường

    Đ/C: Nguyễn Xuân Tưởng - Thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tổ chức huyện ủy

    Tặng hoa chúc mừng nhà trường

    Đ/C: Phạm Văn Chuộng - Chủ tịch UBND xã Vạn Phúc

    Tặng hoa chúc mừng nhà trường

    Ông: Phùng Văn Khánh - Trưởng ban PHHS 

    Tặng quà chúc mừng các cháu

    Gia đình ông: Phạm Đình Mộc PHHS cháu Phạm Thanh Huyền lớp 4TA

    Tặng quà chúc mừng các cháu

               Trong niềm hân hoan, phấn khởi đó đồng chí Phạm Thị Dự –Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho cán bộ, giáo viên nhà trường đọc thư của chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học,đánh trống khai trường năm học mới 2015 – 2016. 

               Trong  bài diễn văn khai giảng của đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã nêu tóm tắt kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học 2014- 2015 và đặc biệt nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm học 2015 – 2016 là tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động“Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” góp phần thực hiện có hiệu quả nghị quyết số 29-NQ/TW (Khóa XI) về đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục và Đào tạo.

    Đ/C: Phạm Thị Dự - Hiệu trưởng nhà trường 

    Đọc thư của chủ tịch nước, diễn văn khai giảng năm học 2015-2016

    Đ/C: Phạm Thị Dự - Hiệu trưởng nhà trường 

    Đánh trống khai trường

     

              Kết thúc phần lễ là các tiết mục văn nghệ của các bé đến từ lớp 4 tuổi, 5 tuổi  thật khéo léo và điêu luyện. Những gương mặt ngây thơ hồn nhiên, có những bé lần đầu tiên phải xa vòng tay của bà, của mẹ để đến trường Mầm non. Với sự quan tâm, tình yêu thương bao la như những người mẹ thứ hai của trẻ. Tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm non Vạn Phúc luôn tạo được niềm tin đối với các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể nhân dân giúp các bé luôn cảm thấy “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

    Tiết mục Erobic do các bé 5TA biểu diễn với bài "Bé yêu biển lắm"

    Tiết mục nhảy "Bom bom bom" do các bé đến từ lớp 4TA biểu diễn

    Với ca khúc" Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai"  đến từ các bé lớp 4TC

     

      Bài múa “ Thăm bến nhà rồng” do tập GV nhà trường biểu diễn đã khép lại chương trình. Trước thềm năm học mới tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Mầm non Vạn Phúc quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.

    Bài múa" Thăm bến nhà rồng" tập thể GV biểu diễn

    Đội văn ngệ trường MN Vạn Phúc

    Tập thể CBGV-NV trường MNVP quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    năm học 2015-2016